วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สัปดาห์ที่ 3 เดือนมกราคม 2553

งานที่ได้ปฏิบัติภายในวันที่ 18-22 มกราคม

1. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. นำงานส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ถ่ายเอกสาร
4. ส่งโทรสาร
5. พิมพ์เอกสารรายละเอียดเงินกู้ของลูกค้า
6. รับโทรศัพท์
7. สร้างตาราง INDEX
8. จัดเรียงเอกสารต่างๆ

สัปดาห์ที่ 2 เดือนมกราคม 2553

งานที่ได้ปฏิบัติภายในวันที่ 11-15 มกราคม

1. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. นำงานส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ถ่ายเอกสาร
4. ส่งโทรสาร
5. รับโทรศัพท์
6. ออกเลขหนังสือภายนอกภายในเพื่อทำการส่งหนังสือไปยังสาขาย่อยต่างๆ
7. Scan เอกสารและทำการส่งเมลล์ให้สาขาย่อยในต่างจังหวัด

สัปดาห์ที่ 1 เดือนมกราคม 2553

งานที่ได้ปฏิบัติภายในวันที่ 5-8 มกราคม

1. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. นำงานส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ถ่ายเอกสาร
4. ส่งโทรสาร
5. รับโทรศัพท์
6. คีย์เลข AP และทำการพิมพ์เอกสารเพื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดของเอกสาร
7. แก้ไขงานต่างๆที่ผิดพลาดเพื่อความถูกต้อง
8. รับโทรศัพท์
9. สแกนงานเอกสารแล้วทำการส่งเมลล์เอกสารข้อมูลลูกค้าไปยังสาขาลำปาง
10. แยกประเภทเอกสารระหว่างเอกสารงดหักและเอกสารหนี้ค้างชำระ

สัปดาห์ที่ 5 เดือนธันวาคม 2552

งานที่ได้ปฏิบัติภายในวันที่ 28-30 ธันวาคม

1. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. นำงานส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ถ่ายเอกสาร
4. ส่งโทรสาร
5. รับโทรศัพท์

6. ตรวจเช็ควันอนุมัติวงศ์เงินกู้ของลูกค้าและนัดลูกค้ามาทำนิติกรรม
7. ตรวจสอบวันลงนามการกู้เงินและทำการโทรถามวันที่ถูกต้องกับสาขาย่อยในต่างจังหวัด
8. นำเอกสารจากสาขาย่อยต่างๆทีส่งมายังสำนักงานใหญ่มาตรวจเช็คว่ายังมีเอกสารของลูกค้าที่กู้รวมเหลืออยู่หรือไม่เพื่อโทรตามลูกค้ามาทำนิติกรรมและปล่อยวงเงินกู้ให้กับลูกค้า
9. คีย์เลข AP และทำการพิมพ์เอกสารเพื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดของเอกสาร
10. แก้ไขงานต่างๆที่ผิดพลาดเพื่อความถูกต้อง

สัปดาห์ที่ 4 เดือนธันวาคม 2552

งานที่ได้ปฏิบัติภายในวันที่ 21-24 ธันวาคม

1. ตรวจสอบรายละเอียดความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. ถ่ายเอกสาร
3. พิมพ์เอกสารต่างๆ
4. ส่งโทรสาร
5. นำเอกสารข้อมูลเครดิตส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
6. รับโทรศัพท์ แลทำการโอนสายให้พี่ๆที่ฝ่ายประสานงานต่อไป
7. ตรวจเช็ควันที่อนุมัติเงินกู้ให้กับลูกค้าและนัดลูกค้าทำนิติกรรม

สัปดาห์ที่ 3 เดือนธันวาคม 2552

งานที่ได้ปฏิบัติภายในวันที่ 15-18 ธันวาคม

1. ตรวจสอบรายละเอียดความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. นำเอกสารข้อมูลเครดิตส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ส่งโทรสาร
4. ถ่ายเอกสาร
5. รับโทรศัพท์และทำการโอนสายให้พี่ๆที่ฝ่ายประสานงานต่อไป
6. ออกเลขหนังสือภายในและหนังสือภายนอกเพื่อนำเอกสารส่งให้กับสาขาย่อยในต่างจังหวัด
7. คีย์หมายเลข AP เพื่อทำการพิมพ์เอกสารและทำการตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร
8. โทรติดต่อประสานงานกับสาขาย่อยในต่างจังหวัด เรื่องโครงการ Fast Track ให้ส่งงานมาที่สำนักงานใหญ่ผ่านทาง E-mail

สัปดาห์ที่ 2 เดือนธันวาคม 2552

งานที่ได้ปฏิบัติภายในวันที่ 8-11 ธันวาคม

1. ตรวจรายละเอียดความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. นำเอกสารข้อมูลเครดิตส่งยังภายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ถ่ายเอกสาร
4. ส่งโทรสาร
5. คีย์หมายเลข AP เพื่อทำการพิมพ์เอกสารและทำการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล
6. รับโทรศัพท์
7. ตรวจเช็ควันที่อนุมัติให้กู้ยืมและนัดลูกค้ามาทำนิติกรรม
8. ออกเลขหนังสือสำคัญเพื่อส่งเอกสารหรือหนังสือให้กับสาขาย่อยในต่างจังหวัด
9. พิมพ์เอกสารต่างๆ

สัปดาห์ที่ 1 เดือนธันวาคม 2552

งานที่ได้ปฏิบัติภายในวันที่ 1-3 ธันวาคม

1. ตรวจสอบรายละเอียดความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. นำเอกสารข้อมูลเครดิตส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ถ่ายเอกสาร
4. คีย์หมายเลข AP และทำการพิมพ์เอกสารเพื่อนำเอกสารไปตรวจสอบ
5. รับโทรศัพท์และทำการโอนสายให้กับพี่ๆที่ฝ่ายประสานงานต่อไป
6. ส่งโทรสารเอกสารคำขอรับเงินกู้เพิ่มและคำขอกู้เงิน
7. จัดเรียงเอกสารตามลำดับเลขที่เพื่อง่ายในการค้นหา

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

สัปดาห์ที่ 4 เดือนพฤศจิกายน 2552

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2552
1. ตรวจสอบความถูกต้องของรายละเอียดข้อมูลเครดิต
2. นำเอกสารส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ถ่ายเอกสาร
4. สร้างตาราง INDEX


วันที่ 24 พฤศจิกายน 2552
1. ตรวจสอบความถูกต้องของรายละเอียดข้อมูลเครดิต
2. นำเอกสารส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ถ่ายเอกสาร
4. ส่งโทรสาร

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2552
1. ตรวจสอบความถูกต้องของรายละเอียดข้อมูลเครดิต
2. นำเอกสารส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ถ่ายเอกสาร

4. พิมพ์เอกสารต่างๆ
5. แก้ไขข้อมูลเอกสารต่างๆ เพื่อทำการพิมพ์ส่งเพื่อให้หัวหน้าตรวจสอบ
6. จัดเรียงเอกสารต่างๆให้เป็นระเบียบ

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2552
1. ตรวจสอบความถูกต้องของรายละเอียดข้อมูลเครดิต
2. นำเอกสารส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ถ่ายเอกสาร
4. ส่งโทรสาร
5. จ่ายค่าธรรมเนียมที่ห้องการเงิน
6. รับโทรศัพท์

สัปดาห์ที่ 3 เดือนพฤศจิกายน 2552

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2552
1. คัดรายชื่อลูกค้าที่ไม่ผ่านการอนุมัติออกจากโปรแกรม EXCEL
2. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
3. ถ่ายเอกสาร
4. ส่งค่าธรรมเนียมห้องการเงิน

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2552
1. คัดรายชื่อลูกค้าที่ไม่ผ่านการอนุมัติออกจากโปรแกรม EXCEL
2. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
3. ถ่ายเอกสาร
4. ส่งโทรสาร
5. ส่งค่าธรรมเนียมห้องการเงิน
6. พิมพ์KYC ชื่อนามสกุลเป็นภาษาอังกฤษและภาษาไทย

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2552
1. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. ถ่ายเอกสาร
3. ส่งเช็คที่ฝ่ายการธนาคาร
4. จัดเรียงเอกสารต่างๆ

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2552
1. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต

2. ถ่ายเอกสาร
3. ทำหนังสือ เนื่องจากที่ฝ่ายทำอาหารเลี้ยงคนในฝ่าย
4. พิมพ์เอกสารต่างๆ
5. นำเอกสารข้อมูลเครดิตส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2552
1. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. ถ่ายเอกสาร

3. พิมพ์เอกสารต่างๆ
4. ส่งโทรสาร
5. รับโทรศัพท์
6. พิมพ์ KYC ชื่อ-นามสกุลภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

สัปดาห์ที่ 2 เดือนพฤศจิกายน 2552

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2552
1. คัดรายชื่อลูกค้าออก เพื่อให้เหลือลูกค้าที่สามารถกู้เงินจากทางธนาคารได้โดยทำในโปรแกรม EXCEL
2. ถ่ายเอกสาร
3. ส่งโทรสาร
4. พิมพ์เอกสารต่างๆ
5. ส่งเช็คที่ฝ่ายการเงินห้องการเงิน
6. ชำระค่าธรรมเนียมของลูกค้าที่มาทำเรื่องกู้ยืมเงินจากทางธนาคาร

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2552
1. คัดรายชื่อลูกค้าออก เพื่อให้เหลือลูกค้าที่สามารถกู้เงินจากทางธนาคารได้โดยทำในโปรแกรม EXCEL
2. ถ่ายเอกสาร
3. ส่งโทรสาร
4. พิมพ์เอกสารต่างๆ
5. ส่งเช็คที่ฝ่ายการเงินห้องการเงิน
6. ชำระค่าธรรมเนียมของลูกค้าที่มาทำเรื่องกู้ยืมเงินจากทางธนาคาร

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2552
1. ถ่ายเอกสาร
2. ส่งเช็คที่ฝ่ายการเงินห้องการเงิน
3. ชำระค่าธรรมเนียมของลูกค้าที่มาทำเรื่องกู้ยืมเงินจากทางธนาคาร

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2552
1. ตรวจสอบรายละเอียดความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. ถ่ายเอกสาร
3. ส่งเช็คที่ฝ่ายการเงินห้องการเงิน
4. ชำระค่าธรรมเนียมของลูกค้าที่มาทำเรื่องกู้ยืมเงินจากทางธนาคาร
5. รับโทรศัพท์
6. พิมพ์ KYC ชื่อและนามสกุลทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พิมพ์งานด้วยโปรแกรม Finacle

สัปดาห์ที่ 1 เดือนพฤศจิกายน 2552

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2552
1. พับจดหมาย เพื่อนำจดหมายใส่ในซองจำนวน 50 แผ่น
2.ถ่ายเอกสาร
3. สแกนงานส่งเมลล์ให้สาขาย่อยในต่างจังหวัด

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2552
1. พับจดหมาย เพื่อนำจดหมายใส่ในซองจำนวน 60 แผ่น
2. ถ่ายเอกสาร
3. ส่งโทรส่งสาร
4. รับโทรศัพท์ลูกค้าที่โทรมาติดต่องานที่ฝ่าย

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2552
1. พับจดหมาย จำนวน 55 แผ่น
2. ถ่ายเอกสาร
3. รับโทรศัพท์ลูกค้าที่โทรมาติดต่อสอบถามข้อมูลจากทางธนาคารและทำการโอนสายให้พี่ๆที่ฝ่ายประสานงานต่อไป

วันที 5 พฤศจิกายน 2552
1. ถ่ายเอกสาร
2. ส่งโทรสาร
3. รับโทรศัพท์ลูกค้าที่โทรมาติดต่อสอบถามข้อมูลจากทางธนาคารและทำการโอนสายให้พี่ๆที่ฝ่ายประสานงานต่อไป

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2552
1. ถ่ายเอกสาร
2. เช็คข้อมูลลูกค้าที่จะต้องส่งจดหมายไปให้ลูกค้าตามจังหวัด
3. พิมพ์งานต่างๆ
4. รับโทรศัพท์