งานที่ได้ปฏิบัติภายในวันที่ 15-18 ธันวาคม
1. ตรวจสอบรายละเอียดความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. นำเอกสารข้อมูลเครดิตส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ส่งโทรสาร
4. ถ่ายเอกสาร
5. รับโทรศัพท์และทำการโอนสายให้พี่ๆที่ฝ่ายประสานงานต่อไป
6. ออกเลขหนังสือภายในและหนังสือภายนอกเพื่อนำเอกสารส่งให้กับสาขาย่อยในต่างจังหวัด
7. คีย์หมายเลข AP เพื่อทำการพิมพ์เอกสารและทำการตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร
8. โทรติดต่อประสานงานกับสาขาย่อยในต่างจังหวัด เรื่องโครงการ Fast Track ให้ส่งงานมาที่สำนักงานใหญ่ผ่านทาง E-mail
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น