งานที่ได้ปฏิบัติภายในวันที่ 5-8 มกราคม
1. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารข้อมูลเครดิต
2. นำงานส่งยังฝ่ายสนับสนุนสินเชื่อ
3. ถ่ายเอกสาร
4. ส่งโทรสาร
5. รับโทรศัพท์
6. คีย์เลข AP และทำการพิมพ์เอกสารเพื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดของเอกสาร
7. แก้ไขงานต่างๆที่ผิดพลาดเพื่อความถูกต้อง
8. รับโทรศัพท์
9. สแกนงานเอกสารแล้วทำการส่งเมลล์เอกสารข้อมูลลูกค้าไปยังสาขาลำปาง
10. แยกประเภทเอกสารระหว่างเอกสารงดหักและเอกสารหนี้ค้างชำระ